Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

5 Tips Giúp Bạn Sử Dụng WrodPress Thật Hiệu Quả

03/06/20211,063
WordPress chính là nền tảng xây dụng webiste và blog lớn và lâu đời nhất thế giới. Hãy cùng điểm qua những mẹo giúp bạn tận dụng được thật hiệu quả những lợi thế đến từ nền tảng này.

Được mệnh danh là nền tảng cho phép người dùng tản phổ biến nhất thế giới trong việc xây dựng website và blog. WordPress gần như trở thành một công cụ chiếm lòng tin của bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến này.

Nhưng làm sao có thể khai thác thật hiệu quả WordPress? Cùng BizMaC tìm hiểu về 5 tips giúp bạn có thể tận dụng được WordPress thật hiệu quả.

Kiểm tra những phân tích được cung cấp

Có thẻ bạn không biết, WordPress sẽ cung cấp cho người dùng những dữ liệu về website của họ. Tuy nhiên, một số người vẫn còn thờ ơ với những dữ liệu phân tích đó và điều đó có thể coi là sai lầm. 

Bởi việc kiểm tra những dữ liệu về blog, sẽ giúp bạn biết được người dùng đã tiếp cận đến trang của bạn như thế nào và những nội dung nào thật sự thu hút họ đến. Từ đó, bạn có thể tận dụng được những điều đó để phát triển nội dung phù hợp cho trang của mình.

wordpress

Lên lịch đăng bài

Một chức năng được đánh giá cao từ Wordpress và được xem là tối ưu sớm nhất hơn các nền tảng ngày nay đó chính là chức năng cho phép người dùng lên lịch đăng bài. Điều này giúp bạn sẽ đảm bảo được thời gian chính xác và thu hút được nhiều người để đăng bài.

Ngoài ra, việc này còn giúp bạn bảo đảm được tần suất đăng bài trên trang. Bạn sẽ không phải gặp quá nhiều rắc rối khi xuất hiện những vấn đề đối với đường truyền internet hay sự cố máy tính. Bởi chức năng này sẽ giúp bạn tự động đăng bài vào đúng thời gian mà bạn đã cài đặt.

wordpress

Tải plugin

WordPress là một mã nguồn mở lớn nhất thế giới. Các nhà phát triển luôn cho ra những Plugin phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng. Plugin là một thành phần không thể thiếu trong website WordPress của bạn.

Plugin trong WordPress sẽ giúp cho website của bạn trở thành một trang bán hàng, hỗ trợ SEO cho website.

wordpress

Sử dụng phân loại

Việc sử dụng phân loại cho những bài đăng sẽ giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nội dung mà họ mong muốn. Việc sắp xếp nội dung theo đúng chủ đề sẽ giúp cho trang của bạn trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp hơn trong mắt của người dùng.

Sẽ không một ai sẵn sàng đánh cược sự kiên trì của bản thân để tìm kiếm điều mình mong muốn tại một trang web không có sự phân loại rõ ràng. Do đó, hãy dành một chút thời gian cho việc sắp xếp nội dung để giúp trang của bạn hoạt động chuyên nghiệp hơn.

Quan sát thông tin của những người bình luận

Khi người dùng để lại bình luận tại blog của bạn, đừng nên bỏ qua những thông tin liên quan đến họ như họ tên, địa chỉ email and website URL. Sẽ vô cùng cần thiết khi bạn phản hồi bình luận của một người với kèm tên của họ, điều này sẽ giúp tạo thiện cảm với người dung. 

Website của người dùng sẽ giúp bạn biết được rõ hơn về họ . Đặc biệt, địa chỉ email sẽ là phương tiện giúp bạn tương tác dễ dàng hơn với người dùng.
wordpress

Bài viết khác
We’re here 24 / 7