Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Email Hosting là gì và những lợi ích không ngờ đối với doanh nghiệp

21/12/20222,396
Email là phương tiện trao đổi thông tin và truyền thông hiệu quả trong thời đại công nghệ số hiện nay đối với nhiều doanh nghiệp. Vậy Dịch vụ Email hosting là gì? Có nên dùng Email Hosting cho doanh nghiệp? Cùng BizMaC tìm hiểu câu trả lời qua những thông tin thú vị về dịch vụ Email hosting ngay bên dưới nhé!

Khái niệm về Email Hosting

Dịch vụ Email Hosting là 1 dịch vụ thư điện tử chạy trên máy chủ riêng biệt với tính bảo mật cao. Ngoài ra, Email hosting còn cho phép bạn điều chỉnh số lượng tài khoản và cấu hình.

Thông thường, các doanh nghiệp và tổ chức sẽ sử dụng dịch vụ này để tăng tỉ lệ gửi email thành công và nâng cao độ tin cậy trong mắt khách hàng và đối tác.

Nói cho dễ hiểu, khi nhận email từ doanh nghiệp, bạn sẽ thấy một địa chỉ email với phần đuôi được cá nhân hóa (VD: you@bizmac.com). Đây được gọi là dịch vụ Email Hosting mà các doanh nghiệp thường sử dụng.

Công việc được trao đổi và giải quyết qua email đảm bảo được chất lượng và uy tín cho cả hai bên. Khi sử dụng dịch vụ Email Hosting, bạn sẽ sở hữu một hệ thống gửi thư bao gồm tên thương hiệu trong địa chỉ.

Doanh nghiệp sở hữu dịch vụ Email Hosting sẽ hợp pháp hóa công ty đối với người nhận, tăng cảm giác chuyên nghiệp và uy tín.

email hosting là gì

Lợi ích của Email hosting đối với doanh nghiệp

Tính bảo mật

Một email có tính bảo mật cao sẽ nhận được sự tin tưởng của đối tác và khách hàng. Những thông tin được trao đổi qua email sẽ được hoàn toàn bảo mật, tránh việc để lộ ra bên ngoài khiến doanh nghiệp bị mất uy tín.

Email Hosting đảm bảo đường truyền email liền mạch không bị gián đoạn, hạn chế việc thư bị liệt kê vào hòm spam, blacklist IP.

Dễ dàng quản lý

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp cần xử lý rất nhiều email từ khách hàng và cả đối tác. Việc sở hữu dịch vụ Email Hosting sẽ giúp doanh nghiệp hệ thống được tất cả email được gửi và nhận.

Bên cạnh việc khả năng quản lý được nâng cao thì Email Hosting có thể điều chỉnh số lượng tài khoản mail và tùy chỉnh cấu hình.

Nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu

Nâng cao độ nhận diện thương hiệu: Khi doanh nghiệp sở hữu Email Hosting, khách hàng sẽ tin tưởng vì có domain là tên công ty hợp pháp.

Độ tin cậy và chứng thực thông tin: Sự liên kết trực tiếp giữa nội dung email và công ty của bạn tạo ra một tổ chức chuyên nghiệp. Giúp tăng cường khả năng người nhận mở và tham gia vào nội dung email.

Tên miền riêng: Sở hữu tên miền riêng thể hiện tính khác biệt, hợp pháp và uy tín cho doanh nghiệp.

Tăng tỷ lệ gửi email thành công

Các email doanh nghiệp thường bị đưa vào hòm spam, blacklist IP và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ chẳng bao giờ biết đến sự tồn tại của email này.

Email Hosting có thể giải quyết vấn đề này. Email của bạn sẽ được truyền tải đến đúng người, đúng thời điểm và đem lại tỷ lệ chuyển đổi như mong muốn. Ngoài ra, Email Hosting còn nâng cao tỷ lệ mở mail vì khách hàng tin rằng bạn là một doanh nghiệp uy tín.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7