Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Lựa chọn nhà thiết kế website

14/02/20104,453
Công ty bạn cần có trang web để quảng bá sản phẩm/dịch vụ và bạn đang do dự trước quyết định chọn ai là người xây dựng trang web đó. Tất nhiên bạn có thể tự làm việc này, nếu ở công ty bạn đã có một đội ngũ các nhân viên kỹ thuật giỏi nghề, hoặc bạn có đủ tiền để tuyển một nhóm chuyên gia thiết kế trang web.

Công ty bạn cần có trang web để quảng bá sản phẩm/dịch vụ và bạn đang do dự trước quyết định chọn ai là người xây dựng trang web đó. Tất nhiên bạn có thể tự làm việc này, nếu ở công ty bạn đã có một đội ngũ các nhân viên kỹ thuật giỏi nghề, hoặc bạn có đủ tiền để tuyển một nhóm chuyên gia thiết kế trang web. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình không phải là vấn đề đơn giản và cũng là vấn đề bạn nên cân nhắc.

Vậy làm thế nào để tiết kiệm chi phí nhất nhưng đem lại hiệu quả cao nhất và làm hài lòng sếp của mình cũng như tiện cho giao dịch khách hàng của công ty.

Trong trường hợp này, bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn đối tác. Một trang web được thiết kế nghèo nàn, cẩu thả có thể khiến bạn tốn kém nhiều tiền của, khách hàng sẽ từ bỏ bạn và danh tiếng công ty cũng ngày một suy giảm theo. Vì thế trước khi ký kết hợp đồng với một nhà thiết kế, bạn hãy xem xét các yếu tố cơ bản sau:

1- Xác định mục đích thiết kế website

Hãy suy nghĩ về mục đích xây dựng website của mình, và sau khi có website những mục tiêu cụ thể bạn muốn đạt được là gì?  bạn có thể sẽ cần đến một nhà cung cấp dịch vụ có thể đáp ứng tất cả các hoạt động trên website như thiết kế, nâng cấp, quản trị, cập nhật nội dung, theo dõi và báo cáo thường nhật ... trong trường hợp này bạn cần lựa chọn những nhà cung cấp co đầy đủ nhân lực và có khả năng bao hàm nhiều công việc. Hoặc nếu bạn chỉ muốn thiết kế website để giới thiệu công ty, giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp thì bạn không cần phải tìm kiếm những đối tác quá lớn hoặc sử dụng quá nhiều gói dịch vụ không cần thiết bởi quá trình cập nhật nội dung cũng như thay đổi thông tin bạn có thể tự thực hiện được và không cần tốn những khoản chi phí không cần thiết.
Bạn cũng nên chú ý đến kế hoạch kinh doanh của mình và hoạch định kế hoạch tăng trưởng website (thời gian nâng cấp, đối tác có khả năng nâng cấp website hay không...) để từ đó có thể lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa đưa ra quyết định, hãy liên hệ ngay với nhân viên kinh doanh của BizMaC để được tư vấn thêm

2- Lựa chọn công ty thiết kế web hay nhóm/ cá nhân thiết kế web

Đây là phân đoạn thiết yếu trong thời gian bạn nghiên cứu để chọn lựa các nhà thiết kế web, bởi vì nó giúp bạn đánh giá chính xác năng lực của họ. Sau khi tìm được một vài nhà thiết kế web mà bạn cảm thấy có vẻ ưng ý nhất – thông qua danh bạ web hay các trang web của đối thủ cạnh tranh – bạn hãy đọc danh mục những công việc và chi phí họ đưa ra ngay trên trang web của mình. Một trang web được coi là đẹp mắt, tiện lợi trong sử dụng và có trình độ chuyên nghiệp cao không nhất thiết phải cầu kỳ hay rực rỡ. Bạn chỉ cần tìm hiểu cảm nhận của các chuyên gia thiết kế để xem những ý tưởng của họ có phù hợp với mình không. Bạn cũng nên chú ý hơn đến các nhà thiết kế có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

3. Đánh giá các dịch vụ của họ

Cái quan trọng không phải là công ty hay nhóm/ cá nhân thiết kế web, bạn hãy tập trung vào mục tiêu của mình cùng kế hoạch chi phí của bạn:

  • Đối với các công ty thiết kế lớn, họ sẽ lấy bạn với giá rất cao, thời gian làm có nhanh hơn nhưng lại mang tính chất đại trà, giống như hàng may sẵn, dịch vụ khách hàng tốt hơn. Và đương nhiên bạn sẽ được chào giá rất hấp dẫn nhưng khi đặt hàng thì giá lại đội lên ngất ngưỡng. Còn nếu bạn muốn làm 1 website với nhiều ứng dụng tích hợp cho việc kinh doanh thì giá tất nhiên không dưới con số ngàn đô.
  • Đối với các nhóm/ cá nhân chuyên làm web nhu nghề tay trái thì dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ sẽ không bằng doanh nghiệp,thi công web không nhanh bằng công ty, nhưng được cái bạn sẽ là người chủ động về giá, giá cả sẽ giảm đi 30% đến 40%.

Vậy nên bạn hãy chú tâm xem xét thực lực của nhà thiết kế, Web thi công nhanh, giá rẻ, giao diện đẹp dễ nhìn, tính năng quản lý tiện dụng, web tải nhanh trên cái trình duyệt đó là tiêu chí của 1 website thành công để thu hút khách hàng. Cộng thêm hậu mãi hấp dẫn sau khi nhập web thì không nên bỏ qua tí nào.

Vậy, bạn nghĩ sao về những cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ của BizMaC?

4. Gặp gỡ trực tiếp

Thông thường, nhà thiết kế web tương lai của bạn, dù là cá nhân hay công ty đa quốc gia, sẽ giới thiệu các đặc tính trang web của họ ra toàn thế giới, thế nhưng bạn cần phải chọn đối tác nào mà mình có khả năng gặp gỡ, làm việc và hợp tác chặt chẽ. Sau khi tiếp xúc với nhà thiết kế web, bạn hãy tự hỏi bản thân một số câu dưới đây và hãy tự trả lời chúng thật trung thực:

  • Họ có lắng nghe các nhu cầu của mình không?
  • Họ có hiểu vấn đề theo cách hiểu của mình không?
  • Họ có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh của mình không?
  • Họ có chia sẻ viễn cảnh của mình trong trang web không?

Với chiến lược của BizMaC, mỗi khách hàng là một người bạn, một nhân viên kinh doanh cho những dự án tương lai.

5. Kiểm tra và tham khảo ý kiến

Việc tìm hiểu về hiệu quả kinh doanh của nhà thiết kế web luôn rất hữu ích, vì nó cho bạn biết nhà thiết kế đó đang hoạt động ra sao. Có thể công ty thiết kế web đó nổi tiếng khắp thế giới nhờ khả năng sáng tạo không ngừng, nhưng nếu họ không hoàn thành trang web của bạn đúng hạn với chất lượng đúng như đòi hỏi của bạn, thì đó không phải là đối tượng mà bạn cần tìm. Bạn có thể không cần đến Fat Hat Design – một cái tên quá nổi tiếng trong ngành thiết kế web và nhãn hiệu kinh doanh với các khách hàng là nhiều công ty, tập đoàn lớn trên toàn nước Mỹ, mà cái bạn cần là một nhà thiết kế web có thể xây dựng một trang web phù hợp nhất với yêu cầu kinh doanh của bạn. Bạn có thể gọi điện thoại và tham khảo ý kiến một số khách hàng cũ của nhà thiết kế web này về việc công ty:

  • Có hoàn thành hợp đồng đúng theo hạn định không?
  • Có đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu không?
  • Có nhiệt tình tiếp nhận các đề xuất và câu hỏi của khách hàng không?
  • Có nhanh chóng khắc phục sai sót không?
  • Có thực hiện công việc theo mức phí đã thoả thuận ban đầu không?

Hiểu rõ về BizMaC, chúng ta sẽ dễ tìm ra tiếng nói chung với nhau khi bàn bạc và thỏa thuận.

6. Hãy nhìn xa hơn

Nhiều năm qua, hàng trăm công ty thiết kế web khác nhau trên thế giới với đủ quy mô và trình độ chuyên môn đã tiến hành sát nhập, cắt giảm hoạt động hay đơn giản là đóng cửa. Do không thể biết chắc nhà thiết kế web mà bạn muốn thuê sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài hay chuẩn bị phá sản, nên bạn có quyền đưa ra câu hỏi về tính ổn định và lâu dài trong mối quan hệ giữa bạn với nhà thiết kế đó. Bạn cũng nên hỏi trước hình thức thanh toán: có thể trả tiền làm nhiều đợt theo tiến độ công việc thực hiện được, hay phải thanh toán toàn bộ chi phí ngay sau khi ký kết hợp đồng. Những nhà thiết kế nào sẵn sàng chấp nhận phương thức thanh toán từng phần chính là đối tượng mà bạn có thể tin cậy khi giao dịch.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7