Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Tầm quan trọng của việc sở hữu email doanh nghiệp

08/06/20211,601
Việc sử dụng email ngày nay đang được đánh giá là một hình thức liên lạc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tại sao các doanh nghiệp cần sở hữu một email doanh nghiệp? Có những yếu tố gì khác so với email cá nhân thông thường?
Bài viết này sẽ giúp bạn thấy được tầm quan trọng của email doanh nghiệp đối với bất kỳ công ty nào.

Đem đến sự chuyên nghiệp

Sẽ sai lầm khi bạn sử dụng email miễn phí với mục đích kinh doanh. Sở hữu email doanh nghiệp được xem là một điều kiện căn biết giúp doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Một email doanh nghiệp sẽ không tạo được ấn tượng mạnh đối với khách hàng nhưng sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp và bạn thực sự coi trọng việc thiết lập kênh giao tiếp này với khách hàng.

Khác biệt

Email doanh nghiệp

Không phải tất cả mọi doanh nghiệp đều lựa chọn cho mình một email riêng. Tuy nhiên, một email đi kèm với tên của công ty sẽ giúp bạn trở nên khác biệt và tạo được lòng tin của mình nhiều hơn so với đối thủ.

Đối với một số người, họ sẽ có xu hướng thiếu đi sự tin tưởng đối với những công ty sử dụng email miễn phí bởi họ cho rằng đây là một tổ chức không thực sự nghiêm túc trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Xây dựng thương hiệu

Sẽ vô cùng quan trọng khi tên công ty của bạn được nhiều người thấy và biết đến và email ngày nay đang là một hình thức liên lạc vô cùng phổ biến và dễ dàng tiếp cận đến với khách hàng.

Việc sử dụng email doanh nghiệp sẽ giúp cho những khách hàng sẽ nhìn thấy được tên công ty của bạn trong quá trình giao tiếp hay thông qua các trang mạng xã hội như Twitter. Điều này sẽ giúp nâng cao được mức độ nhận biết của bạn đối với người dụng.

Riêng tư

email doanh nghiệp

Bạn sẽ bỏ đi rất nhiều công dụng ưu việt khi đang sở hữu email miễn phí cho doanh nghiệp.

Việc sở hữu một email doanh nghiệp sẽ giúp những dữ liệu trực tuyến trở nên an toàn hơn, bởi những dữ liệu đó sẽ được lưu trữ trong một hệ thống riêng biệt mà bạn đã bỏ chi phí cho việc sử dụng email doanh nghiệp.

Đồng thời, bạn sẽ không bị giới hạn bởi các quyền đến từ nhà cung cấp, bởi không phải bữa ăn miễn phí nào cũng được kéo dài mãi.

Khả năng tiếp cận

Sở hữu email doanh nghiệp sẽ giúp bạn không còn thấy bối rối với những dữ liệu mà mình nhận được. Bởi email này hoàn toàn tách biệt so với những email cá nhân và đây cũng chính là nơi mọi dữ liệu, thông tin liên quan đến công việc sẽ được thực hiện.

Từ đó, sẽ giúp cho bạn dễ dàng tiếp cận hơn với những dữ liệu doanh nghiệp của mình.

Tính linh hoạt

Khi sở hữu một email doanh nghiệp, điều này sẽ giúp bạn có được sự tự do trong quá trình chuyển đổi nhà cung cấp dữ liệu.

Bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi dữ liệu bất kỳ lúc nào mình mong muốn và giữa lại tên của doanh nghiệp trên email, điều này sẽ giúp bạn giữ được mối liên lạc với khách hàng.

Bảo mật

email doanh nghiệp

Sẽ xứng đáng khi bạn bỏ một khoản phí để sử dụng email doanh nghiệp. Bởi trong kinh doanh, những dữ liệu của khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu mà mọi công ty đều muốn có được để tiếp cận đến họ.

Do đó, với những email thông thường, việc đánh cắp dữ liệu sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với các tội phạm trực tuyến. Nhưng điều này sẽ khó xảy ra với doanh nghiệp sở hữu email riêng, bởi những thông tin của bạn sẽ được lưu trữ trong một máy chủ riêng biệt.

Sở hữu email doanh nghiệp không chỉ đem đến sự khác biệt mà còn tạo nên được sự chuyên nghiệp và niềm tin của khách hàng. Ngày nay, có nhiều bạn có thể tìm kiếm đến những dịch vụ cung cấp Email Server để sở hữu một email thật riêng cho doanh nghiệp. 

Bạn có thể tham khảo dịch vụ Email doanh nghiệp tại BizMaC.
 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7