Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Thiết kế website và lợi ích không ngờ cho cửa hàng của bạn

18/02/20222,443
Tại sao bạn cần sở hữu một website cho cửa hàng của mình? Những lợi ích từ website sau sẽ đem đến một hiệu quả tích cực cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Một cửa hàng trực tuyến sẽ đem lại cho bạn rất nhiều những lợi ích về mặt quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, nâng cao doanh thu,….Hãy cùng BizMaC điểm qua những lợi ích mà bán hàng trên website mang lại.

Thu hút một lượng khách hàng miễn phí

Xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thu hút một lượng khách ghé thăm hằng ngày.

Khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn vào thanh tìm kiếm trên các trình duyệt Internet, kết quả hiển thị độ phù hợp với website của bạn hiện lên, và càng nhiều lượt truy cập, website của bạn càng nhanh tiếp cận đến người dùng và tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng trong tương lai gần.

Xây dựng hình ảnh, thương hiệu uy tín

Ngày nay, hầu hết các khách hàng đều tham khảo các nguồn thông tin, ý kiến trên Internet trước khi quyết định lựa chọn một sản phẩm nào đó. Vì vậy, việc bán hàng trên website sẽ giúp cho doanh nghiệp, cá nhân xây dựng được hình ảnh, thương hiệu riêng. Và website bán hàng chính là “gương mặt thương hiệu” đại diện cho doanh nghiệp, cho các sản phẩm của bạn.

Website - “gương mặt thương hiệu” càng chỉnh chu, tỉ mỉ có độ xác thực cao càng giúp nâng cao uy tín cho chính doanh nghiệp và sản phẩm của bạn đang bày bán.

Bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí để quảng cáo, PR cho sản phẩm của mình như trước nữa, thay vì đó, website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giữ một vị trí ổn định trên thị trường và tạo được dấu ấn riêng với khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

Bán hàng trên website còn giúp người dùng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Website sẽ giúp bạn không bỏ quên bất cứ vị khách hàng nào khi ghé thăm bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến. Việc trả lời tự động mọi thắc mắc được lập trình sẵn, thao tác thanh toán đơn giản, chế độ bảo hành được áp cho mỗi đơn hàng sau khi tạo đơn thành công sẽ là điểm cộng hoàn hảo mà khách hàng dành cho bạn.

Tham khảo Dịch vụ Thiết kế Website trọn gói tại BizMaC

Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm

Bán hàng trên website còn đơn giản hơn cho các doanh nghiệp, cá nhân khi sắp xếp, phân loại các loại sản phẩm phù hợp với tiêu chí, kích thước, ứng dụng,…

Việc sắp xếp và xây dựng website bán hàng logic giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, sản phẩm mà mình đang hướng tới.

Hãy tưởng tượng khách hàng đến showroom và ở đây quá nhiều mẫu mã sản phẩm, khách hàng bị ngợp và không thể tìm ra được sản phẩm phù hợp với mình. Nhưng khi thao tác trên website, dựa vào tiêu chí phân loại, khách hàng có thể tham quan hết “cửa hàng online của bạn” mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Thật là một lợi ích tuyệt vời của website phải không nào.

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa bán hàng trên website và phương thức truyền thống. Chi phí mặt bằng và nhân sự luôn là vấn đề khiến chủ doanh nghiệp đau đầu.

Khi thiết kế web, bạn chỉ cần thanh toán chi phí hosting và tên miền hàng năm. Và không cần bỏ quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo nếu website của bạn được chăm sóc kĩ đến các chiến lược SEO.

Có thể thấy bán hàng trên website thực sự hiệu quả và là một trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp, cá nhân. Vậy liệu bạn đã biết đến đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp chưa?

Cập nhật thông tin nhanh chóng

Trước đây, doanh nghiệp có thông tin mới muốn được chia sẻ đến khách hàng thường sử dụng phương thức phát tờ rơi quảng cáo. Tuy nhiên, với cách thức này doanh nghiệp phải chi trả một số lượng không nhỏ tiền in ấn, phát hành cũng như thời gian quảng bá. Nếu bạn muốn thông báo về các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới trên website bán hàng, bạn chỉ cần thu thập thông tin, tải lên trang và chờ đón phản hồi.
 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7